Tư vấn bất động sản chuyên nghiệp

Tư vấn bất động sản là mảng yêu cầu đòi hỏi người môi giới phải có thật nhiều kiến thức, kĩ năng, trau dồi thông tin, nghiên cứu tài liệu, những số liệu thống kê và cung cấp những thông tin khác cho khách hàng như: người hoặc đơn vị phát triển dự án mà bạn đang bán, cơ sở cung cấp vật liệu xây dựng, thông tin về quy hoạch, hạ tầng, những ngân hàng hỗ trợ cho việc vay tín dụng,…

Là một người tư vấn chuyên nghiệp, Sunmoon Group chúng tôi trước hết bạn phải xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng nhằm bàn bạc, thảo luận về mục tiêu chung. Đây sẽ là một cơ hội Mỗi buổi hẹn là cơ hội để bạn thể hiện năng lực nắm bắt thông tin cũng như cung cấp cho khách hàng thật nhiều những số liệu tiềm năng về bất động sản bạn đang bán, đồng thời để khách hàng dần nhận ra sự tận tâm, chính trực từ bạn. Cũng từ đây bạn có thể hiểu thêm về tâm lý khách hàng cũng như nhu cầu của họ và tiến hành xây dựng kế hoạch chinh phục khách hàng một cách nhanh chóng.

Phương châm tư vấn của chúng tôi.

Phục vụ tốt nhất có thể: khách hàng ngày nay luôn tìm kiếm những dịch vụ tốt nhằm giải quyết những khúc mắc, băn khoăn của họ về tính chính xác, rõ ràng của từng vấn đề trong quá trình chọn mua BĐS. Biết được điều đó chúng tôi luôn luôn hỗ trợ các bạn, các quý đối tác một cách tận tâm nhất, bất cứ khi nào có thắc mắc các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi.

Dĩ nhiên không khách hàng nào không cảm thấy yên tâm khi người môi giới mà họ chọn có thể thành thạo mọi vấn đề từ thị trường cho đến pháp lý vì thế Sunmoon Group luôn nắm bắt được các thông tin và sẵn sàng giải đáp cho khách hàng sẽ giúp cho hiệu quả tư vấn tăng lên đáng kể.

Khi hiểu rõ vấn đề giữa mình với khách hàng đang ở đâu để diễn giải rành mạch, nắm rõ các thuật ngữ nguyên ngành, giao tiếp tự tin và nói đúng tình hình thị trường, người đó có thể thành công trong tư vấn bất động sản.

Hiểu chi tiết những gì khách hàng cần: công đoạn tư vấn gần giống với chăm sóc và phục vụ khách hàng hơn là bán sản phẩm, ở bước này, chúng tôi mong muốn tạo dựng trong khách hàng một sự tin cậy và cảm giác an toàn, tạo bước đệm để đi tới việc ký kết hợp đồng.

Đôi khi khách hàng sẽ do dự về tình hình quy hoạch của khu vực mà họ đang xem nhà, hoặc họ đang trông đợi một mức giá phù hợp hơn với hầu bao của mình, và cũng có thể khách hàng sẽ thích thú hợp khi nghe về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đi kèm các dịch vụ hậu mãi,…

Thông tin chính xác là điều rất quan trọng: Thời đại công nghệ số, khách hàng hoàn toàn có phương tiện để tra cứu về thông tin cũng như tính xác thực của chúng, họ hiểu rõ nhất những gì họ đang mong đợi và muốn bạn phải giải đáp.

Vì vậy, chúng tôi luôn trau dồi kiến thức quan trọng trong giao dịch nhà đất, không chỉ là nội thất, diện tích căn nhà, thông tin chủ đầu tư, nhà phát triển, tính thanh khoản của căn nhà, mẩu đất, mà còn là chi tiết cơ sở hạ tầng xung quanh: những con đường thuận tiện tính từ vị trí ngôi nhà, tiện ích xung quanh,… Khách hàng cũng thường thắc mắc về hệ số lãi suất, thời điểm giao tiền, giao nhà, hay các loại giấy phép đầu tư dự án, giấy phép xây dựng, và thậm chí là từng loại phí sinh hoạt như phí thu dọn vệ sinh, phí giữ xe.

Xác định đúng thời điểm: làm thế nào để mang lợi ích đến khách hàng, đó là việc vô cùng quan trọng đối chúng chúng tôi, phù hợp nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Để tư vấn cho khách hàng khi nào thích hợp nhất dể đầu tư.

Lợi ích đối với khách hàng.

Không riêng những người môi giới, chính khách hàng cũng nhận được không ít những quyền lợi khi được tư vấn tận tình.

– Nhận được những đề xuất mức giá phù hợp với ngân sách của mình, có nhiều sự lựa chọn hơn về những căn nhà họ muốn.
– Hiểu rõ về giá trị căn nhà, mảnh đất mà mình sắp mua hay đầu tư.
– Hiểu biết thêm về những thủ tục giấy tờ, những hợp đồng giao dịch nhà đất, các loại văn bản pháp lý trong mua bán bất động sản.

Lợi ích cho người môi giới.

Đây là một tín hiệu rất tốt cũng như hứa hẹn khả năng phát triển mạnh trong tương lai nếu uy tín, sự tận tụy của người môi giới làm hài lòng khách hàng.

Không những thế, người môi giới có nhiều phần trăm tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình và có cơ hội để bán sản phẩm rất cao nếu tư vấn tốt.

Và một điều không thể thiếu dối với chúng tôi đó là những trải nghiệm với nhiều hình thái khách hàng khác nhau để từ đó trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng để áp dụng cho các bạn trong tương lai.

Sunmoon Group chúng tôi đặt mình vào vị trí khách hàng và đoán định diễn biến tâm lý của họ ngay từ đầu, như thế việc tư vấn sẽ diễn ra trôi chảy hơn, thông tin bạn cung cấp cho khách hàng cũng đúng và đủ hơn, không quá sức cũng không dưới mức cơ bản mà họ mong muốn .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *